วันศุกร์

เราอยากบอกท่านว่า..




เพราะเรา"ใหญ่"เกินไป.?

เพราะ"คน"เราเยอะเกินไป.??

เพราะเราไม่"ก้มหัว"ให้ท่าน.???

หรือเพราะเรา"ฝ่าฝืน"กฎหมายจริง.????


เราก็ไม่เคยคิดจะ"ใหญ่"ทางการเมือง..

แต่เรา"คิดใหญ่"ที่จะขนสัตว์ไปให้หมด.!!!

เราไม่เคยหวัง"ร่ำรวย"ด้วยทรัพย์ศฤงคาร..

แต่เราหวังจะสร้าง"มหาทาน"บารมี.!!!


เราไม่เคยไป"กะเกณฑ์"ให้คนมาเยอะๆ..

แต่เรา"ปรารถนา"ให้ทุกคนได้พบกับความสุข.!!!

เราไม่เคยไป"ฉุด"ให้ใครขึ้นสวรรค์..

แต่เรา"สอน"คนที่มาให้พบทางพ้นทุกข์.!!!


เราไม่เคยร่วม"แข่งขัน"กับกีฬาสีเสื้อ..

เราเพียงแต่"ชวนคน"แต่งกายด้วยชุดขาวๆ.!!!

เราไม่เคยไปเป็น"กระบอก"เสียงให้พรรคไหนๆ..

เราเพียงแต่"เผยแผ่"ธรรมะของพุทธองค์.!!!


เราให้ท่าน"เข้ามา"แจ้งข้อหาในวัด..

ท่านก็บอกว่า"เข้ามา"ไม่ได้.!!!

เราให้ท่านเอาหมอ"เข้ามา"ตรวจหลวงพ่อ..

ท่านก็บอกว่าให้หมอ"เข้ามา"ไม่ได้.!!!


วันนี้ท่านบอกว่าจะ"เข้ามา"แล้วนะ..

ถ้าเรา"ไม่ส่ง"หลวงพ่อไปให้.!!!

ท่านบอกอีกว่ามี"สุนัข"มาด้วยนะ..

เราก็อยากจะบอกไปว่า..

จะคนหรือหมาก็ให้มา"พร้อมกัน"ได้เลย.!!!!


.............................................




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น