วันอังคาร

คืนไข่มาด้วย




"A Little Love"

Greatness as you..  Smallest me..

ยิ่งใหญ่อย่างเธอ..

กระจิ๊ดริดอย่างฉัน..

เธอได้แสดงให้ฉันเห็นแล้วว่า ม. 44

ที่เธอให้ฉันมานั้นมันสุดแสนทรมาน..

เปี่ยมด้วยพลานุภาพ.. จนยากที่ฉันจะขัดขืน.!!!

ฉันมีแต่"หัวใจ"น้อยๆที่จะมอบให้เธอ..

พร้อมกับคำข้อร้องว่า.. "ช่วยเอาไข่พระมาคืนด้วย".!!!!


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น