วันพุธ

บังคับ"ฉัน"




บังคับ"ฉัน"

ฝึกตน.. ทนหิว.. บำเพ็ญตบะ

ฝนจะตก.. แดดจะออก.. ฟ้าจะร้อง

ไม่เคยเป็นอุปสรรคต่อการ"โปรดสัตว์"

เมื่อ จนท. บังคับ"ฉัน"ที่กลางถนน..

ฉัน.. ที่ออกบิณฑบาตรทุกๆเช้า

ฉัน.. รับประทานอาหารที่ได้มา

ขอชื่นชม"มโนปณิธาน"ของพระคุณเจ้าทุกๆรูป

ที่ตั้งใจ"ธำรง"ไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา.!!!!!

>>>>>>>>>>>>>>>>>


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น